Thứ Ba, 3 tháng 11, 2009

Lễ Hội Halloween



Vậy là Halloween cũng đã đến rồi ...
Tất cả chúng mình giờ đã sẵn sàng rồi nè
Bọn mình được cô hóa trang thích thật.
Bảo :"Thầy Ben kì ghê minh chưa kịp nhìn lên mà thầy đã vội chụp rồi"




Vui thật đấy cuối cùng thì cũng được trình diễn bài Aerobic rồi


Lớp K1 &K2 chúng mình đã tập lâu rồi đó nhưng cũng hơi quên hi hi...






Tiến Anh và Yến Linh :"Nhanh lên thôi sắp thắng rồi"







Hữu Lộc :"Sao bạn cứ nhìn mình hoài thế?"


Kim Quyên :" Thì tại bạn không lo giữ quả bóng đi kìa"






Đức Vương :" Các bạn thấy mình oai không ?"
Kỳ Duyên :" Nhưng mà quả bóng của mình sắp rơi rồi kìa ở đó mà không lo"




Nhìn mình sợ chưa nè...


Ôi ! Sao mà nhiều kẹo thế nhỉ!
Nhiều bạn quá đi mình phải tranh thủ mới được







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét