Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009

NOEL GẦN ĐẾN RỒI LỚP MÌNH CHUẨN BỊ LÀM THIỆP VÀ TẬP VĂN NGHỆ NHÉ !!!

Cô mời các bạn vào bàn ngồi để mình làm thiệp nhé
Tiến Anh ơi ! con đang viết câu gì để chúc ba mẹ vậy

Có cần cô giúp con không nào ?

Bảo ơi ! sao con không không tô màu đi mà con nhìn gì vậy ?







Bạn Nhã Uyên và Kỳ Duyên đã xếp được chưa con ?



Bé ơi ! hôm nay Thầy Mr Ben sẽ dạy lớp mình xếp cây thông để trang trí Noel




Bạn Phương Bảo và bạn Huyền Trang đang xếp gì vậy ?




Các bạn trai đứng thẳng hàng rồi đó nhớ múa đều nhé





Bạn Đức Minh làm gì vậy






Sao không đứng vào hàng múa với các bạn trai vậy ?






Bảo ơi ! con nhún chân đi nào ?




















Các con đứng vào hàng để mình tập múa nè














Sắp đến Noel rồi lớp mình phải biểu diễn văn nghệ đó









Các bạn nhớ múa cho đều nhé














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét