Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2010

BA MẸ ƠI ! DẮT CON ĐI HỘI CHỢ XUÂN NHÉ !!!

Gian hàng của lớp mình đẹp làm sao!
Bọn mình phải tranh thủ chụp một kiểu mới được...



Tiến Anh :"Các bạn nữ lớp mình sao không đợi mình tạo dáng gì hết vậy...buồn ghê!!!

Tùng Dương: "Các bạn xem mình bắn này. "

Đức Vương: "Đây là cả gia đình của mình đó :Ba mình,Mẹ mình và cả út Phú của mình nữa nè..."


Bảo và Tùng Dương: "Sao bọn mình giống nhau thế nhỉ !!?
Bánh snack là nhất đó nghe...!"


Tiến Anh :"Cá nhiều quá các bạn ơi !!!"


Mẹ ơi! Mình bắn quà nào bây giờ ?
Cái nào con cũng thích hết đó.


Đức Vương: "Gian hàng của cô Ngà vui thật đấy!
Ba ơi mua vé nhanh lên kẻo hết bây giờ..."

Huyền Trang :"Hội chợ đến đây là hết rồi...tiếc quá !
Hẹn gặp lại các bạn vào năm sau nha !"










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét